KHAI GIẢNG KHOÁ “THỰC CHIẾN PHÒNG THI” 2020

KHAI GIẢNG KHOÁ “THỰC CHIẾN PHÒNG THI” 2020

Khóa học thực chiến phòng thi là gì:

Là khóa học được đội ngũ giáo viên tại Mclass thống nhất tổ chức, xây dựng, căn cứ trên tính thực tế của xu hướng đề thi mới nhất của Bộ GD&ĐT, nhằm đáp ứng giai đoạn tổng ôn cấp tốc 50 ngày trước kỳ thi THPT QG 2020. Khóa học này giúp các em Luyện đề tổng hợp, tích lũy thêm kỹ năng làm bài và các phương pháp giải bài nhanh, thông qua hệ thống đề thi được xây dựng bám sát trên cấu trúc đề thi minh họa chính thức của Bộ.

tcpt

Đây là khóa học bao gồm các đề thi thử Đại học được thầy cô tại Mclass chọn lọc, giúp các em làm quen với cấu trúc đề thi, các dạng bài tập, các mẫu câu hỏi và đồng thời, rèn luyện cho các em tâm lý và kỹ năng khi làm bài thi.

TẠI SAO CÓ KHÓA THỰC CHIẾN PHÒNG THI ?

Trong quá trình ôn luyện, các em tiếp thu kiến thức theo từng chuyên đề, từng chương, một cách bài bản và hệ thống từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời, các em cũng sẽ được thử sức với các mẫu đề thi khác nhau, nhằm củng cố lại những phần kiến thức đã học.

Hơn nữa, việc áp dụng kiến thức giữa các phần, các chuyên đề vào việc xử lý đề thi ĐH đòi hỏi học sinh phải có kiến thức nền tảng tốt, chuyên sâu đã được tích luỹ trong quá trình luyện đề tổng hợp.

Hơn nữa, để đạt mức điểm cao trong kỳ thi, đòi hỏi học sinh phải biết cách kết hợp kiến thức giữa các phần, các chuyên đề lại với nhau. Và điều này chỉ có được khi các em trải qua quá trình luyện đề tổng hợp.

50 NGÀY TRƯỚC KỲ THI là khoảng thời gian nước rút của quá trình ôn luyện, để đảm bảo các em luôn có tinh thần tốt để tiếp thu kiến thức cách tốt nhất, thì cách phân bổ thời gian và cách thức học hiệu quả là vấn đề cần được đảm bảo tuyệt đối. Vì vậy khóa học này được xây dựng nhằm giúp các em phân bổ thời gian ôn luyện, không bị căng thẳng và áp lực, biết chọn điểm rơi phong độ để hướng đến mục tiêu đạt điểm số tốt nhất trong kỳ thi THPT QG 2020 sắp tới.

Chính quá trình luyện đề tổng hợp trong khóa “THỰC CHIẾN PHÒNG THI” này sẽ giúp học sinh có cảm giác trải nghiệm PHÒNG THI hơn, so với việc làm đề phân chia cụ thể của từng phần, từng chuyên đề. Khóa học sẽ giúp học sinh có được đa dạng các dạng bài, và rèn luyện kỹ năng phản xạ, xử lý đề bài, phân tích đề, định hướng cách làm, tập dượt tâm lý phòng thi.

KHÓA THỰC CHIẾN PHÒNG THI ĐƯỢC TỔ CHỨC NHƯ THẾ NÀO

Khóa thực chiến phòng thi sẽ được giảng dạy trong các group kín facebook khác nhau, nhằm đảm bảo sự tương tác tốt nhất giữa học sinh và giáo viên.

Thời khóa biểu khóa học: 1 Tuần sẽ học 3 buổi bắt buộc, trong đó có 1 buổi sáng và 2 buổi tối

  • Buổi sáng tập trung vào các dạng lý thuyết cần nhớ, các thủ thuật phòng thi, mẹo giải nhanh, các công thức, định lý bắt buộc phải nhớ và phản ứng nhanh trong phòng thi.
  • Buổi tối chữa chi tiết đề thực chiến sẽ phát vào buổi sáng cùng ngày cho học sinh tham gia khóa học.
103931083 262345488525335 7143864884900379337 n

ƯU ĐIỂM KHÓA THỰC CHIẾN PHÒNG THI

Đội ngũ giáo viên đều là các thầy, cô giáo giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong lĩnh vực dạy Livestream, sẽ trực tiếp biên soạn, chọn lọc đề thi một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt, kho đề thi sẽ liên tục được cập nhật và bổ sung, làm mới theo kịp xu hướng đề của Bộ, giúp học sinh dễ dàng nắm bắt được những thay đổi này, và chinh phục kỳ thi cách dễ dàng hơn.

Nội dung câu hỏi trong khóa học đảm bảo đúng xu thế và bám sát độ khó của đề thi THPT Quốc gia 2020. Cách thức tổ chức khóa học giúp học sinh rèn luyện kỹ năng làm đề, cách phân bổ thời gian làm đề hiệu quả.

Trong quá trình học, học sinh sẽ được thảo luận và giải đáp trực tiếp ngay bởi các thầy cô giáo, và sự hỗ trợ thêm từ các anh chị Mod và các bạn bè cùng lớp.

Kỹ năng làm đề thành thạo, sẽ phản ánh chính xác mức kiến thức của các em đang có. Mclass không chỉ là lớp học hiệu quả, là kho đề thi đa dạng và phong phú, mà còn đóng vai trò định hướng cho các em về cách thức và mục tiêu ôn tập.

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ

HỌC PHÍ GỐC 900.000 VNĐ

Ưu Đãi: Từ ngày 15/6 – 30/6: 500.000 VNĐ

THỜI GIAN KHAI GIẢNG: Từ 22/6/2020

ĐẢM BẢO VÀ CAM KẾT KHÓA HỌC

Khóa học được xây dựng, để đảm bảo đa dạng các đối tượng học sinh, từ những học sinh mất gốc vẫn có thể đạt mức điểm 7 trong kỳ thi THPT QG 2020.

Nếu học sinh tuân thủ lộ trình học và nội quy lớp học (không bỏ những buổi bắt buộc và hoàn thành các bài tập được giao) mà vẫn không đạt mức điểm 7, sẽ được HOÀN HỌC PHÍ.

Hy vọng rằng, khóa học “THỰC CHIẾN PHÒNG THI” này sẽ trang bị cho các em thật nhiều kiến thức hay, bổ ích, giúp quãng đường đi tới cách cổng trường Đại học ngày càng ngắn lại, và chạm tay tới ước mơ một cách dễ dàng hơn.

 Chúc các em thi tốt!!!

Bài viết mới

hướng dẫn ielts khoá học free lớp 10 lớp văn ngữ văn tham khảo thpt thầy nhật tiếng anh toeic đăng ký khoá học đại học