HỌC LIVESTREAM CÙNG GIẢNG VIÊN CỦA MCLASS

Chúng tôi là tập thể của những giáo viên thời đại mới

Với niềm đam mê truyền tải kiến thức cũng như truyền lửa cho các em học sinh, chúng tôi là tập hợp của những giảng viên trẻ, giàu lòng nhiệt huyết nghề nghiệp.

Kết hợp với sự phát triển của công nghệ, chúng tôi giúp cho việc học tập và rèn luyện của các bạn học sinh ngày nay trở nên dễ dàng thuận tiện.

Các bậc phụ huynh cũng luôn nắm được tình hình học tập của con mình.

Mclass tập hợp những khoá học chuẩn, sát chương trình, cùng với lối giảng dạy hiện đại, gần gũi với các bạn học sinh ngày nay.

Học tập thuận tiện với mclass

new learning 2

Hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau để thuận tiện cho cả giảng viên và học sinh: Máy tính cá nhân, laptop, máy tính bảng, điện thoại.

Tham gia học tập

Học tập và giao tiếp hiệu quả. Đội ngũ hỗ trợ giảng viên, học sinh đông đảo và bằng nhiều phương tiện khác nhau, giúp cho việc học tập thuận lợi nhất.

baby girl learning min

Các khoá học và bài giảng được tổ chức với chất lượng cao nhất, đáp ứng được yêu cầu của học sinh. Giúp học sinh dễ dàng vượt qua kỳ thi.

hoc truc tuyen

Giảng viên được hướng dẫn cách tiếp cận và truyền tải bài học theo phong cách mới, đến nhiều học sinh không phụ thuộc khoảng cách địa lý, không gian.

hoc truc tuyen

Tham gia cộng đồng giảng viên ưu tú mclass để nâng cao nghiệp vụ sư phạm, tăng chất lượng bài giảng. Đổi mới nội dung phong phú hấp dẫn.

hoc truc tuyen

Đội ngũ hỗ trợ đông đảo, chuyên nghiệp, giúp giảng viên có thể tập trung cao độ vào chuyên môn và công tác “trồng người” của mình,

Hãy tối ưu hoá thời gian và kết quả học tập của bạn