Thầy Hồ Thức Thuận: Giáo viên Livestream Toán xác lập nhiều kỷ lục dạy học bậc nhất Việt Nam 2021.

Nhắc đến ôn thi đại học môn Toán nói chung và học livestream nói riêng chắc chắn nhiều bậc phụ huynh học sinh sẽ nhớ ngay tới thầy Hồ Thức Thuận-một trong những giảng viên xác lập nhiều kỷ lục trong giảng dạy bậc nhất Việt Nam. Không chỉ được biết đến với 12 năm kinh nghiệm ôn thi đại học đưa nhiều thế hệ học sinh vào cánh cổng đại học mà còn nổi tiếng với những lần gây bất ngờ với lượng tương tác cực khủng trên nền tảng Facebook. Điều này chứng tỏ sự tín nhiệm, yêu thương và khẳng định vị trí GIẢNG VIÊN SỐ 1 LIVESTREAM MÔN TOÁN.

1, 12 năm kinh nghiệm ôn thi Đại học chất lượng cao.

Đối với thầy điều tự tin nhất chính là kinh nghiệm ôn thi đại học nhiều năm đã đưa rất nhiều thế hệ từ 9x đời đầu vào cánh cổng Đại học trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua. Theo như thầy chia sẻ bí quyết thành công của dạy học chính là sự thấu hiểu học sinh của mình. Thầy hiểu rằng tất cả học sinh sẽ có xuất phát điểm như nhau nhưng tốc độ chạy thì khác nhau chính vì vậy việc có một phương pháp và lộ trình học phù hợp thì chắc chắn các em sẽ tiến bộ và tăng tốc rất nhanh.

Thầy khẳng định rằng không có học sinh kém, không có học sinh lười mà chỉ có người dạy chưa thể khởi gợi được cảm hứng học tập học người học dẫn đến sự chán nản trong học tập và mai một tư duy của người học. Chính vì vậy mỗi giờ học thầy luôn cố gắng hết sức tạo hứng thú học hết mức có thể có học sinh, không chỉ đơn giản là kiến thức khô khan mà còn là những câu chuyện xung quanh học đường và ứng dụng thực tiễn của toán học vào cuộc sống.

Qua thời gian đa số học sinh của thầy đều tìm được cảm hứng cũng như động lực để học tập và từ đó kết quả học tập cũng cải thiện đáng kể. Mỗi năm trôi qua số học sinh của thầy Hồ Thức Thuận đạt điểm cao trong học tập đang tăng lên đáng kể mỗi năm đặc biệt là kỳ thi THPT Quốc Gia.

vinh danh thay thuan 1 min

2, Thầy Hồ Thức Thuận – Giáo Viên dạy Toán Top đầu Hà Nội về luyện thi Trắc nghiệm.

Năm 2017, đánh dấu bước chuyển mình của kỳ thi THPT quốc gia nói chung và môn Toán nói riêng khi bài thi môn Toán được làm hoàn toàn bằng hình thức trắc nghiệm khiến học sinh và giáo viên gặp nhiều khó khăn trong quá trình luyện thi. Bởi với việc thi bằng trắc nghiệm, thời gian làm bài giảm từ 120 phút xuống còn 90 phút dẫn đến chiến thuật làm bài phải khác không còn quá cần thiết mà điều quan trọng là cần đẩy mạnh tốc độ làm để có kết quả nhanh nhất mà bấm máy tính chính là kỹ năng cần được trau dồi nhất.

Đứng trước những khó khăn đó thầy Hồ Thức Thuận đã dày công nghiên cứu ra những phương pháp làm bài nhanh nhất bằng cách sử dụng máy tính Casio để tìm kiếm kết quả nhanh nhất. Cách làm này giúp giải một bài toán chỉ trong vòng vài giây đến chưa tới 2 phút.

3, Giáo viên Livestream Toán khẳng định chất lượng giảng dạy bằng nhiều kỷ lục dạy học bậc nhất Việt Nam.

Chính nhờ phương pháp học tập hiệu quả cùng sự thấu hiểu tâm lý học sinh thầy Hồ Thức Thuận đã xác lập nhiều kỷ lục trong quá trình giảng dạy. Mỗi buổi livestream đều đạt ít nhất 30k người xem và đỉnh điểm với 87k lượt xem trong giai đoạn gấp rút của kỳ THPT quốc gia khiến nhiều bất ngờ.

Bên cạnh đó các fanpage, group và kênh youtube đều có số lượng tương tác rất lớn.

242372840 3922395907983095 5235065871123034427 n
so nguoi theo doi page toan 2022
z2246056968550 0e71e7dcd0d5af1516883e5fc9cc278c

Không chỉ vậy thầy Thuận còn nhiều lần xuất hiện trên các đầu báo lớn và VTV với tư cách là người truyền cảm hứng học tập.

z2246056792296 52d14ff42687ca1d8d987e2852e92b93

Bài viết mới

hướng dẫn ielts khoá học free lớp 10 lớp văn ngữ văn tham khảo thpt thầy nhật tiếng anh toeic đăng ký khoá học đại học