Quy định thảo luận

mclass là nơi gắn kết các bạn học sinh đến với các giáo viên và giảng viên chất lượng nhất. Với mong muốn cũng như trách nhiệm của mình, chúng tôi cố gắng tạo ra và mang lại cho người dùng (giáo viên, học sinh, phụ huynh, bạn đọc tham khảo, …) những nội dung, và công cụ tốt nhất.

Để tạo môi trường thuận lợi cũng như là thông tin được rõ ràng thông suốt, … chúng tôi chào mừng các quý độc giả, khách hàng, đối tác, tham gia trao đổi, thảo luận, để lại lời nhắn hoặc gợi ý cho chúng tôi.

Chúng tôi trân trọng những thảo luận (comment) đó, tuy nhiên chúng tôi cũng có một số quy định riêng, mà nếu bạn không theo thì có thể thảo luận của bạn sẽ không được kiểm duyệt hoặc bị xoá mà không báo trước. Nếu cố tình vi phạm, hoặc phá hoại, hoặc đưa thông tin sai lệch lừa đảo nhiều lần, chúng tôi có thể sẽ khoá tài khoản của quý vị. 

Để có thể đăng được thảo luận, câu hỏi, ý kiến, giải đáp, … bạn cần phải xác định danh tính trước bằng cách tạo tài khoản và đăng nhập vào website trước đó.

Vui lòng xem HƯỚNG DẪN để biết được các thao tác thường dùng trên website này.

Làm gì nếu thảo luận của bạn không được hiển thị – Nếu bạn để lại thảo luận và nó đã không hiển thị sau 1 khoảng thời gian (chúng tôi cần tối đa 1 ngày làm việc để kiểm duyệt, thường là nhanh hơn), và bạn chắc chắn mình không làm điều gì vi phạm quy định, thì vui lòng LIÊN HỆ với chúng tôi.

 

Quy định

Tên người thảo luận: Bạn phải sử dụng tên thật hoặc nickname (tên thường gọi), có ý nghĩa để đăng thảo luận. Chúng tôi không cho phép sử dụng các từ khoá ở phần Tên. Ví dụ, “Công ty thiết kế website”, “ngân hàng cho vay”, … sẽ bị đánh dấu là SPAM, quấy rối, và thảo luận sẽ bị xoá.

Email: trường này là bắt buộc như một phương thức xác thực, và phải đang hoạt động. Tuy nhiên chúng tôi sẽ đảm bảo để email của bạn, khi lưu trữ ở mclass sẽ không được thể hiện công khai, hoặc chia sẻ cho bất kỳ một bên thứ 3 nào trong mọi hoàn cảnh. Các email không hợp lệ, sẽ bị đánh dấu là SPAM.

Ngôn ngữ và cách trao đổi: Hiện tại mclass hướng đến thị trường nội địa Việt Nam, nội dung, khoá học là dành cho người Việt. Do đó, chúng tôi mong muốn các thông tin trao đổi chính bằng tiếng Việt. Tiếng Anh cũng được chào đón, tuy nhiên các ngôn ngữ khác sẽ bị kiểm duyệt chặt hơn và có thể comment sẽ không được hiển thị nếu chúng tôi không hiểu rõ được nội dung mà bạn muốn trao đổi. Vì mclass là nơi cung cấp về cách dịch vụ giáo dục, nên các thảo luận vui lòng mang tính tích cực, thể hiện trình độ cũng như sự ham học hỏi, sự hiểu biết của cộng đồng. Các comment mang tính công kích, hoặc sử dụng từ ngữ, ngôn từ không phù hợp, khó hiểu, gây nhầm lẫn, hoặc nằm ngoài chủ đề thảo luận có thể sẽ không được phép tồn tại. Một cộng đồng mclass có tính giáo dục cao, do đó, hãy thể hiện là người có học thức, hãy CHƠI ĐẸP.

Mang lại giá trị: mclass rất chào đón những comment có tính giá trị cao, có ích với tất cả mọi người. Những comment vô thưởng vô phạt, trêu đùa, hoặc không nghiêm túc, không liên quan đến nội dung sẽ bị xoá.

Giới hạn về link: Chúng tôi rất cảm ơn sự đóng góp cho cộng đồng bằng những comment có ích. Nhưng vì nhằm loại bỏ nạn SPAM, hoặc tải lên và phát tán virus, các phương thức gây hại khác, chúng tôi buộc lòng hạn chế các comment có nhúng đường dẫn đến một website bên ngoài khác.

Không comment công kích cá nhân: Vì một cộng đồng học thức cao cho xã hội, tất cả những comment mang tính công kích cá nhân, chửi bới, doạ nạt, xúc phạm,… sẽ bị xoá bỏ.

Về quyền được định trước: Tất cả những comment, chúng tôi đều sẽ có thể được xem trước khi publish. Chúng tôi cũng có thể xoá bỏ, hoặc sửa đổi các comment. Chúng tôi cũng có thể ngăn chặn những ai cố tình gây rối, chia rẽ,… trên toàn website hoặc cả hệ thống của mclass.

 

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các comment trên mclass, do người dùng đưa lên thì phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Chúng tôi mclass bao gồm công ty, và các nhân viên, biên tập viên,… không chịu trách nhiệm liên đới về những phát ngôn, nhận xét, thảo luận, comment do các bạn đưa ra. 

Bằng việc gửi lên comment thảo luận trên hệ thống của mclass, bạn đã hoàn toàn đồng ý với các điều kiện điều khoản, quy định nói trên mà chúng tôi đã đưa ra.

Nếu có bất kì thắc mắc hoặc câu hỏi cần giải đáp, vui lòng sử dụng form LIÊN HỆ để được trả lời sớm nhất.